Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An tổ chức Hội Nghị khách hàng vận tải khách tuyến cố định năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014

Ngày đăng tin   Thứ 6, ngày 13/12/2013 Số lượt xem   3505 Lượt xem      Bản InBản In
Ngày 12/12/2013, Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã tổ chức Hội Nghị khách hàng vận tải khách tuyến cố định năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014. Tham dự Hội nghị có: Ông Phạm Khánh Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Nghệ An, Tổng thư ký Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An; Ông Nguyễn Khắc Chương, Phó chánh thanh tra GTVT; Ông Nguyễn Văn Chính, Phó phòng quản lý phương tiện vận tải và người lái.

  Dự hội nghị còn có các Ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Hà Nội; Ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Hà Tĩnh; Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An cùng đại diện hơn 50 doanh nghiệp vận tải khách, hợp tác xã vận tải, nhà xe trong và ngoài tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

   Hội nghị nhằm tăng cường công tác quản lý, giám sát các phương tiện vận tải khách (VTK) chấp hành tốt Nghị định 91/2009/NĐ-CP và Nghị định 93/2012/NĐ-CP của Chính phủ về việc sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 91/2009/NĐ-CP; Thông tư số 49/2012/TT-BGTVT ngày 12/12/2012; Thông tư số 18/2013/TT-BGTVT ngày 06/8/2013 của Bộ giao thông vận tải quy định về tổ chức, quản lý hoạt động kinh doanh VTK bằng ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ. Thực hiện tốt biểu đồ chạy xe của Sở giao thông vận tải đúng luồng tuyến đảm bảo tính khách quan, công bằng, bình đẳng, tạo sự thống nhất cao giữa bến xe với các doanh nghiệp vận tải cũng như các nhà xe. Nhằm phục vụ nhân dân đi lại các vùng miền đảm bảo “An toàn, tận tình và chuyên nghiệp”.

Ông Trần Minh Thành - TGĐ Công ty chủ trì Hội nghị

   Công ty cổ phần Bến Xe Nghệ An hiện quản lý gần 1000 phương tiện vận tải khách của trên 100 doanh nghiệp, chủ xe có các tuyến vận tải khách nội, ngoại tỉnh và vận tải khách tuyến liên vận quốc tế tại 13 bến xe trên địa bàn toàn tỉnh. Năm 2013, cùng với những khó khăn của nền kinh tế, hoạt động vận tải nói chung và vận tải hành khách bằng ô tô nói riêng cũng đứng trước nhiều thách thức, cam go. Thế nhưng được sự chỉ đạo sát sao của UBND tỉnh, sở Giao thông Vận tải Nghệ An và sự phối hợp đồng bộ của các ngành hữu quan, các hợp tác xã, các doanh nghiệp vận tải nên công ty cổ phần Bến Xe Nghệ An đã hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý các phương tiện xe khách, đưa hoạt động vận tải khách đi vào nề nếp, ổn định; Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vận tải khách kinh doanh có hiệu quả, bảo đảm quyền lợi và an toàn cho hành khách. Trong năm 2013 có 350.000 chuyến xe làm thủ tục xuất bến tại các bến xe của công ty với trên 5,33 triệu lượt khách đi xe, bằng 105,2% so với năm 2012 đây là con số đáng ghi nhận về những thành quả mà công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đạt được. Đây cũng là sự khẳng định cho hướng phát triển của một công ty cổ phần trong việc mạnh dạn đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ vận tải khách để thu hút ngày càng nhiều phương tiện và hành khách vào các bến xe. Phát huy những thành tích đạt được năm 2014 công ty cổ phần Bến Xe Nghệ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kịp thời, sâu rộng các văn bản pháp luật của Nhà nước về hoạt động vận tải khách đến lái, phụ xe và hành khách đi xe; Phối hợp chặt chẽ với lực lượng CSGT và TTGT để ngăn chặn, xử lý các hoạt động xe dù, bến cóc, xe chạy vòng vo đón trả khách không đúng nơi qui định để bảo đảm trật tự an ninh và trật tự an toàn giao thông, đồng thời bảo đảm quyền lợi cho các doanh nghiệp, chủ xe đón trả khách tại các bến xe. Công ty cũng đề nghị sở GTVT Nghệ An chỉ đạo các phòng ban chức năng phổ biến văn bản, chính sách mới một cách kịp thời để các doanh nghiệp được cập nhật và thực hiện; Tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động vận tải khách, kịp thời chấn chỉnh những tồn tại, tạo sự bình đẳng cho các doanh nghiệp vận tải hoạt động có hiệu quả. Công ty cũng đã triển khai nhiệm vụ, kế hoạch vận tải khách tại các bến xe của Nghệ An trong dịp trước trong và sau tết cổ truyền; bảo đảm cho hành khách đi lại, đón xuân vui tết tuyệt đối an toàn.  

Đại biểu tham dự hội nghị

   Tại hội nghị nhiều doanh nghiệp vận tải đã phát biểu ý kiến, trao đổi những tâm tư nguyện vọng với mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa công ty cổ phần bến xe, ban quản lý các bến xe với các doanh nghiệp trong công tác xếp lốt, bảo đảm trật tự an ninh cho các xe khi ra vào bến cũng như ổn định việc thu các loại phí để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động cũng như lợi ích kinh tế của công ty.

   Nhân dịp này, công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã trao quà thưởng cho các doanh nghiệp vận tải và các chủ xe có nhiều thành tích đóng góp vào hoạt động vận tải khách năm 2013. Cụ thể:

I. Doanh nghiệp vận tải:

TT

Doanh nghiệp vận tải

Địa chỉ

1

  Cty TNHH1TV ĐTTM&VT Thành Vinh

  Xã. Nghi Kim, TP Vinh

2

  Cty TNHH Văn Minh

  Xã. Nghi Hư­ơng, TX Cửa Lò

3

  DN TN VT&DL Thạch Thành

  286 Hà Huy Tập,  TP Vinh

4

  HTX CP DVKD VTHK Nghệ An

  77 Lê Lợi, TP Vinh

5

  HTX DVVT Bình Minh

  77 Lê Lợi, TP Vinh

6

  Cty CP vận tải Thọ Lam

  TT - H­ương Sơn, Hà Tĩnh

7

  HTX DVVT Hòa Quang

  Tây Hiếu, TX Thái Hòa

 

II. Nhà xe:

TT

Nhà xe

Xe đi tuyến

Thuộc đơn vị

1

  Công Nhật

  Vinh-Quảng Bình

  HTX DVVT ô tô Nam Gianh

2

  Đức Bình

  Đô L­ương-HN, Đà Nẵng

  Cty TNHH Đức Bình

3

  D­ương Hồng

  Vinh-Đà Nẵng

  Cty VT DV&DL Hải Vân

4

  Danh Hiếu

  Vinh-TP Hồ Chí Minh

  HTX Xe Khách Trung Nam

5

  Nga Tính

  Vinh-Con Cuông

  HTX VTHK Vân Kỳ

6

  Nguyên Oanh

  Vinh-Hà Nội

  HTXCPDVKDVTKNghệ An

7

  Nhật Cư­ờng

  Chợ Vinh-Hư­ơng Sơn

  Cty CP vận tải Thọ Lam

8

  Phú Quý

  Vinh-Hà Nội

  Cty CPĐT&PT Miền Trung

9

  Quang Dũng

  Vinh-Huế

  HTX VT ô tô TP Huế

10

  Thanh Hồng Sơn

  Nghĩa Đàn-HN, Đà Nẵng

  Cty TNHH Thanh Hồng Sơn

11

  Tú Tạc

  Vinh-Đà Nẵng

  Cty VT DV&DL Hải Vân

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

13 người đang online

971.012 lượt truy cập

QC