Khai trương Khu dịch vụ Bông Sen - Tại Nhà điều hành Bến xe Vinh

Ngày đăng tin   Thứ 6, ngày 01/11/2013 Số lượt xem   8834 Lượt xem      Bản InBản In
Ngày 26/9/2013 Công ty cổ phần bến xe Nghệ An khai trương Khu dịch vụ Bông Sen - Tại Nhà điều hành Bến xe Vinh - Số 77 đường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là nơi mà bạn có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những món ăn ngon sau một chuyến đi dài, hay chuẩn bị cho chuyến hành trình thuận lợi sắp tới.

  Khu dịch vụ Bông Sen như một lời tri ân của Công ty cổ phần bến xe Nghệ An gửi tới những Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi trong thời gian qua. Hướng tới sự hoàn thiện trong sản phẩm và dịch vụ, Công ty chúng tôi đang ngày càng nỗ lực hơn để nâng cao thương hiệu của mình trong lòng hành khách và người tiêu dùng

   Gây ấn tượng với thực khách bởi sự khác biệt trong không gian, khu dịch vụ Bông Sen là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm địa điểm thưởng thức những món ăn dân dã, trong không gian thoáng mát, tránh xa sự ồn ào tấp nập vốn có của bến xe. Với Khu dịch vụ giúp thực khách bỏ lại bên ngoài những lo toan mệt mỏi để cùng hòa mình vào không nơi đây. Hãy chọn cho mình những chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ lớn nếu bạn là vị khách muốn ngắm nhìn sự phát triển của thành phố Vinh. Còn nếu say mê một không gian đậm sắc ánh đèn thì khu bàn chính giữa đối diện với hệ thống quầy bar là vị trí lý tưởng.

  Thêm một chốn đi về giữa những chuyến đi dài, thêm một địa điểm để gặp gỡ bạn bè trong không khí vừa hiện đại, vừa thân tình, thưởng thức đồ ăn ngon và thăng hoa trong những ly đồ uống mát lạnh. Công ty cổ phần bến xe Nghệ An hi vọng Khu dịch vụ Bông Sen sẽ đưa hình ảnh công ty gần gũi và thân thiện hơn với hành khách.

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

13 người đang online

956.433 lượt truy cập

QC