Khai trương Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 37-10D chính thức đi vào hoạt động

Ngày đăng tin   Thứ 5, ngày 29/06/2023 Số lượt xem   864 Lượt xem      Bản InBản In
Ngày 28-6, Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An tổ chức đưa vào hoạt động Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 37-10D tại Xóm 1 – xã Nghi Kim – TP Vinh – Nghệ An (Bên cạnh bến xe Phía Bắc TP Vinh).

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 37-10D xây dựng trên diện tích 6.770 mét vuông, được đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay. Trung tâm được thiết kế với 02 dây chuyền kiểm định, trong đó 1 dây chuyện loại II đã đưa vào hoạt động có thể kiểm định được xe cơ giới với khối lượng khi kiểm định phân bố lên mỗi trục đơn lên đến 13.000 kg. Bên cạnh đó là đội ngũ đăng kiểm viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

Trung tâm đăng kiểm 37-10D có đội ngũ đăng kiểm viên trình độ cao

Đội ngũ nghiệp vụ trẻ trung, thân thiện

Trung tâm được trang bị hệ thống camera IP giám sát từng dây chuyền kiểm định có kết nối mạng, có khả năng lưu trữ hình ảnh tối thiểu 30 ngày và truyền trực tiếp về Cục Đăng kiểm để giám sát.

Dây chuyền đăng kiểm hiện đại, phục vụ đa dạng từ xe cá nhân đến xe máy chuyên dùng

Bên cạnh đó là khu vực phòng chờ phục vụ khách hàng đến đăng kiểm với hệ thống điều hoà, nước, trà, cà phê miễn phí cùng bãi đỗ xe lớn.

Phòng chờ thoáng mát, sạch sẽ phục vụ khách hàng

Hàng xe chờ vào đăng kiểm trong ngày đầu hoạt động của trung tâm 37-10D

Trong những năm qua, số lượng xe cơ giới của các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa, các phương tiện xe vận tải hành khách công công, phương tiện giao thông cá nhân trên địa bàn tỉnh tăng rất nhanh. Trong khi đó, công tác đăng kiểm xe cơ giới còn nhiều bất cập như: thiếu các điểm đăng kiểm; thiếu phương tiện, máy móc, thiết bị hiện đại, mặt bằng, nhân viên đăng kiểm... Vì vậy, việc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 37-10D đi vào hoạt động sẽ góp phần giảm tải cho các trung tâm đăng kiểm hiện có trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi, đáp ứng kịp thời nhu cầu đăng kiểm cho các phương tiện xe cơ giới. Đây vừa là tin vui đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải cũng như góp phần vào công tác đảm bảo chất lượng các phương tiện xe cơ giới, nhất là công tác an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh ngày trung tâm đăng kiểm 37-10D chính thức đi vào hoạt động:

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

15 người đang online

959.938 lượt truy cập

QC