Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022 và VTK Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Ngày đăng tin   Thứ 2, ngày 10/01/2022 Số lượt xem   604 Lượt xem      Bản InBản In
Chiều ngày 10/01/2022, Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2021, triển khai kết hoạch năm 2022 và VTK Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

   Năm 2021 tiếp tục là năm khó khăn đối với nền kinh tế toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khi chúng ta phải đương đầu với đại dịch Covid – 19. Đại dịch lây lan nhanh chóng đã ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế, đặc biệt là đối với ngành vận tải và dịch vụ hỗ trợ. Công ty cp Bến xe Nghệ An đã phải đóng cửa từ 19/6 đến 22/10/2021, ngoại trừ bến xe Chợ Vinh chỉ đóng cửa thời gian ngắn hơn.

Ông Trần Minh Thành - Tổng Giám đốc chủ trì Hội nghị

   Do ảnh hưởng của dịch nên các xe hoạt động giảm mạnh. Ban lãnh đạo đã kịp thời có những biện pháp ứng phó phù hợp: giảm giá dịch vụ, giảm giá thuê ki - ốt, phòng vé, kho hàng để chia sẻ, đồng hành cùng các doanh nghiệp vận tải vượt qua giai đoạn khó khăn. Các bến xe đã thực hiện tốt 5K và các biện pháp ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid 19 theo Công văn chỉ đạo của các cấp, các ngành như: phát khẩu trang cho nhân viên nhà xe và các hành khách đi xe; rửa tay sát khuẩn trước khi lên xe và sau khi xuống xe; đo thân nhiệt và kịp thời báo với cơ quan chức năng khi phát hiện những trường hợp nghi ngờ mắc Covid 19... Thường xuyên tuyên truyền đến lái, phụ xe, hành khách đi xe công tác đảm bảo An ninh trật tự, an toàn giao thông. Công tác quốc phòng an ninh tại các bến xe trong năm qua tương đối tốt.

   Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 đã phải xây dựng lại rất nhiều lần do diễn biến phức tạp của dịch covid19,  nhiều kịch bản đã được đặt ra để đảm bảo tính khả thi của việc thực hiện kế hoạch, tuy nhiên Công ty cũng không thể lường trước được việc phải đóng cửa toàn công ty gần 5 tháng ròng. Hầu như doanh thu vận tải tại các bến đều giảm mạnh như; kéo theo đó là sự sụt giảm của dịch vụ trông giữ xe, phòng nghỉ, ăn uống, giải khát...Đặc biệt là bến xe Bắc Vinh. Tuy nhiên cũng phải kể đến một số điểm sáng như bến xe Chợ Vinh do có hoạt động của các xe chở hàng, xe tải...

Ông Nguyễn Văn Dương – Phó Tổng Giám đốc đọc báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2021 và triển khai kế hoạch năm 2022

Toàn thể CBCNV, người lao động Công ty về tham dự Hội nghị

   Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của HĐQT, Ban Tổng giám đốc; niềm tin tuyệt đối của CBCNV vào đội ngũ lãnh đạo, cũng như đoàn kết, nỗ lực của toàn thể Cán bộ công nhân viên đã kịp thời ứng phó với những khó khăn, biến đổi bất ngờ trong năm qua. Đặc biệt là công tác phòng chống dịch covid 19 được an toàn. CBCNV, người lao động được tạo điều kiện cho tiêm vacxin phòng chống covid 19 sớm và đầy đủ. Một số chính sách của Nhà nước kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp phần nào: Nghị quyết 68 về hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19; Hỗ trợ tiền từ quỹ bảo hiểm thất nghiệp; giảm 30% thuế đất năm 2021; giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp năm 2021.

Ông Võ Xuân Thanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

   Xác định năm 2022 là năm tiếp tục nhiều khó khăn và thách thức do: dịch covid-19 chưa được kiểm soát triệt để; Áp lực từ phía các cơ quan chức năng để di chuyển bến xe Chợ Vinh ra ngoại thành; Và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ phía các đối thủ cạnh tranh… Vì vậy, hội nghị cũng đã đặt ra những biện pháp cụ thể, quyết liệt để hoàn thành kế hoạch sản xuất mà ĐHĐCĐ giao phó.

   Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp xây dựng vào kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Dương – Phó Tổng Giám đốc trao thưởng lao động tiên tiến cho các cá nhân

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết:

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

8 người đang online

947.144 lượt truy cập

QC