CÔNG TY CP BẾN XE NGHỆ AN TỔ CHỨC LỚP HỌC "KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ – TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN"

Ngày đăng tin   Thứ 3, ngày 27/05/2025 Số lượt xem   27 Lượt xem      Bản InBản In
Nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng giao tiếp – ứng xử trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, từ ngày 25 đến 27/5/2025, Công ty CP Bến xe Nghệ An phối hợp với Học viện Doanh nhân PTI tổ chức lớp đào tạo chuyên đề: "KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ – TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN"

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển mạnh mẽ, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là yếu tố tạo nên bản sắc riêng cho mỗi đơn vị, mà còn là nền tảng quan trọng thúc đẩy sự gắn kết, hiệu quả công việc và sự phát triển bền vững. Với định hướng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả, Công ty CP Bến xe Nghệ An đã phối hợp cùng Học viện Doanh nhân PTI tổ chức lớp đào tạo chuyên đề:

“KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ – TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC TIỄN”

Thời gian: Từ ngày 25 đến 27/5/2025
Giảng viên: Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn – Chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm và phát triển nguồn nhân lực.

Ông Nguyễn Lâm Tuấn giảng dạy tại khóa đào tạo

Chú trọng đào tạo con người – đầu tư cho phát triển dài hạn

Khóa học là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đối với sự phát triển toàn diện của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Không chỉ chú trọng chuyên môn, Công ty còn đặc biệt coi trọng việc rèn luyện văn hóa doanh nghiệp – một trong những yếu tố then chốt góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng phục vụ khách hàng và hình ảnh doanh nghiệp.

Ông Trần Minh Thành - Phó CT HĐQT, Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại lớp đào tạo

Tiến sĩ Nguyễn Lâm Tuấn đã mang đến cho học viên một chương trình đào tạo sinh động, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết nền tảng và các tình huống thực tiễn, giúp người học dễ tiếp cận, dễ áp dụng và ghi nhớ lâu dài.

Các tình huống thực tế, sinh động giúp người học dễ tiếp cận

Lan tỏa văn hóa giao tiếp tích cực – kiến tạo giá trị bền vững

Không chỉ đơn thuần là một lớp đào tạo kỹ năng, khóa học còn truyền đi thông điệp mạnh mẽ về vai trò của văn hóa giao tiếp trong sự phát triển doanh nghiệp . Một lời nói đúng lúc, một cách ứng xử khéo léo, một thái độ tích cực… đôi khi chính là cầu nối quan trọng để gắn kết nội bộ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, cũng như mở rộng hợp tác với đối tác, cộng đồng.Văn hóa giao tiếp chính là bộ mặt, là hơi thở của doanh nghiệp. Việc mỗi cán bộ, nhân viên ý thức được vai trò của mình trong xây dựng văn hóa ấy sẽ góp phần tạo nên một tập thể thống nhất, chuyên nghiệp và đầy cảm hứng.

Sau ba ngày học tập sôi nổi, nghiêm túc và đầy hứng khởi, lớp đào tạo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các học viên. Mỗi người tham gia không chỉ thu nhận thêm kiến thức, kỹ năng, mà còn cảm nhận được sự gắn kết, sẻ chia và phát triển cùng nhau.

Công ty CP Bến xe Nghệ An tin tưởng rằng, những giá trị từ khóa học sẽ tiếp tục lan tỏa, trở thành hành trang quý báu giúp mỗi thành viên tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn và nhân văn hơn trong công việc và cuộc sống.

Ông Trần Minh Thành - Phó CT HĐQT, Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại lớp đào tạo

Các tin tức khác

VIDEO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

1.689 người đang online

4.355.477 lượt truy cập

QC