Chi bộ Bến xe Bắc Vinh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày đăng tin   Thứ 7, ngày 29/08/2020 Số lượt xem   1629 Lượt xem      Bản InBản In
Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Nghị quyết của Đảng bộ Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An về kết nạp đảng viên; Kế hoạch công tác phát triển Đảng năm 2020. Chi uỷ chi bộ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2020.

   Ngày 29/8/2020, tại Hội trường Bến xe phía Bắc thành phố Vinh. Chi bộ Bến xe Bắc Vinh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú: Hồ Vĩnh Sơn (Nhân viên quản lý Bến xe Bắc Vinh) và Nguyễn Thị Chung (nhân viên Tổ vệ sinh Bến xe Bắc Vinh) vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

   Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hòe - Phó Bí Thư Đảng bộ Công ty; đ/c Vũ Hoàng Huynh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Bến xe Bắc Vinh.

   Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hoàng Huynh đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các quần chúng Hồ Vĩnh Sơn và Nguyễn Thị Chung, đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. 


Đ/c Vũ Hoàng Huynh - Bí Thư Chi Bộ trao quyết định cho đ/c Hồ Vĩnh Sơn

Đ/c Vũ Hoàng Huynh - Bí Thư Chi Bộ trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Chung

   Trong thời gian qua mặc dù công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, vượt qua khó khăn, Đảng bộ Công ty cổ phần Bến xe nói chung, Chi bộ Bến xe Bắc Vinh nói riêng đã tích cực vận động, bồi dưỡng các quần chúng ưu tú chuyển biến về nhận thức và hành động để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Các đảng viên mới là những cán bộ trẻ có trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ cao, có phẩm chất đạo đức tốt và có ý chí nỗ lực vươn lên trong công việc. 

Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ trước cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh

   Sau hơn một giờ diễn ra trong không khí trang trọng, Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Bến xe Bắc Vinh đã thành công tốt đẹp. Sự hồ hởi, phấn khởi thể hiện rõ trên từng gương mặt các đồng chí đảng viên mới. Các đồng chí đảng viên mới đồng lòng quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa nhằm xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng và góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng lớn mạnh./.

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

10 người đang online

946.606 lượt truy cập

QC