NBS trao tặng nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại Bản Mét, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông

Ngày đăng tin   Thứ 7, ngày 09/11/2019 Số lượt xem   2620 Lượt xem      Bản InBản In
Ngày 9/11, Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An (NBS) phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình trao tặng một ngôi nhà “Đại đoàn kết” cho người nghèo tại Bản Mét, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông.

   Bà Lương Thị Mai ở xã Bản Mét, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông năm nay hơn 70 tuổi. Bà đang một mình nuôi 2 cháu nội do Bố mẹ các cháu mất sớm. Ba bà cháu ở trong ngôi nhà cũ dột nát đã hơn 10 năm. Từ sự hỗ trợ của NBS, sự ủng hộ của thôn xã, ba bà cháu sẽ được đón Tết trong ngôi nhà mái mới, khang trang với chi phí xây dựng từ nguồn tiền hỗ trợ của NBS là 75 triệu đồng.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện NBS trao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình bà Lương Thị Mai ở Bản Mét, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông

   Phát biểu tại buổi trao tặng, bà Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết: “Ủy ban rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An trong việc hỗ trợ các hộ nghèo tại tỉnh Nghệ An. Từ nguồn vốn hỗ trợ của Công ty đã là chất xúc tác quan trọng, động viên người dân có được ngôi nhà mới”.

   Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Với trách nhiệm của một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An cũng luôn tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội cho tỉnh nhà trong việc hỗ trợ xây dựng trường học, xây nhà đại đoàn kết, đền ơn đáp nghĩa quan tâm tới các gia đình chính sách, người nghèo, tặng quà tết, tham gia các quỹ bảo trợ trẻ em trên địa bàn một cách thường xuyên... Với việc chung tay với địa phương hỗ trợ các gia đình nghèo xây dựng nhà ở, mong rằng người nghèo sẽ có ngôi nhà mới chắc chắn để ổn định cuộc sống”.

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

6 người đang online

946.525 lượt truy cập

QC