Hội nghị kiểm điểm tập thể BCH, Đảng viên và Tổng kết công tác xây dựng Đảng Chi bộ Văn phòng năm 2023

Ngày đăng tin   Thứ 5, ngày 30/11/2023 Số lượt xem   236 Lượt xem      Bản InBản In
Chiều ngày 30/11/2023, Chi bộ Văn phòng Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể, Đảng viên và Tổng kết công tác xây dựng Đảng của Chi bộ năm 2023. Tham dự có đồng chí Trần Minh Thành, Bí thư Đảng uỷ - Tổng Giám đốc Công ty dự và chỉ đạo hội nghị; Đồng chí Hoàng Thế Thọ, Đảng ủy viên - Bí thư Chi bộ chủ trì hội nghị và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Văn phòng.

Đồng chí Hoàng Thế Thọ, Bí thư Chi bộ Văn phòng điều hành hội nghị

   Tại hội nghị, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ được nghe đồng chí Hoàng Thế Thọ, Bí thư Chi bộ, báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023. Theo đó, với tinh thần trách nhiệm cao, Chi ủy đã nghiêm túc kiểm điểm đánh giá những ưu điểm, tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, Chi ủy sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, quyết tâm lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị

   Tham gia vào phần đóng góp ý kiến cho báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy, các Đảng viên trong Chi bộ đã mạnh dạn nêu ra những nhận xét, đề xuất, kiến nghị của mình trên tinh thần xây dựng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc, khách quan.
   Cũng tại hội nghị, lần lượt các đồng chí Chi ủy Chi bộ và Đảng viên đọc bản tự kiểm điểm của mình, nêu rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm của mình; đồng thời tự nhận mức xếp loại cán bộ lãnh đạo, quản lý và xếp loại đảng viên. Sau đó các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ đóng góp ý kiến nhận xét những ưu điểm, khuyết điểm của từng đồng chí Đảng viên trong Chi bộ. Đây là điểm quan trọng trong công tác đánh giá cán bộ, là dịp để các Đảng viên trong Chi bộ tự nhận thấy và sửa chữa từ đó đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục cho bản thân. Hội nghị tiến hành đánh giá bỏ phiếu xếp loại chất lượng tổ chức đảng và đảng viên. Hoàn thiện hồ sơ đề nghị Đảng ủy Công ty xem xét công nhận Chi bộ Văn phòng đạt danh hiệu Chi bộ “hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Có 04 đồng chí Đảng viên được xếp loại “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, các đảng viên còn lại  “hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

   Sau một buổi làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị kiểm điểm tập thể Chi ủy, Đảng viên thuộc Chi bộ và Tổng kết công tác xây dựng Đảng Chi bộ Văn phòng năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Hoàng Thế Thọ, Bí thư Chi bộ chủ trì hội nghị đã thay mặt Chi bộ tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Minh Thành, Bí thư Đảng uỷ- Tổng Giám đốc Công ty và ý kiến góp ý của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ; đồng chí đánh giá rất cao tinh thần làm việc của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ là rất nghiêm túc, trách nhiệm, Chi bộ sẽ tiếp thu và hoàn thiện Báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy, Báo cáo Tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2023 của Chi bộ; hoàn thiện hồ sơ đề nghị Đảng ủy Công ty khen thưởng cho các cá nhân./.

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

16 người đang online

956.409 lượt truy cập

QC