Công ty CP Bến xe Nghệ An trao tặng nhà cho hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương

Ngày đăng tin   Thứ 6, ngày 10/11/2023 Số lượt xem   599 Lượt xem      Bản InBản In
Sáng nay, ngày 10/11/2023, Đại diện lãnh đạo Công ty CP Bến xe Nghệ An cùng với đại diện Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà cho hộ gia đình khó khăn tại xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương.

Tham gia buổi lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Văn Dương - Phó Tổng Giám đốc công ty và đồng chí Nguyễn Nhật Tuấn - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An. Về phía chính quyền địa phương có đại diện Ban thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Đô Lương,  trung tâm văn hoá, thể thao và truyền thông huyện, và các đồng chí đại diện đoàn thể xã.

Trao 50 triệu đồng cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Lợi, xóm Văn Tân xã Nhân Sơn

Thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TU, ngày 10/02/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An và Kế hoạch số 69-KH/ĐUK, ngày 16/2/2023 của Đảng ủy Khối về vận động hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở giai đoạn 2023-2025. Đáp ứng phong trào, Công ty CP Bến xe Nghệ An đã đăng ký trao tặng 02 căn nhà cho các hoàn cảnh khó khăn (01 căn bàn giao tại Đô Lương và 01 căn hiện nay tại Kỳ Sơn).

Ngôi nhà được xây dựng chắc chắn, thay thế cho căn nhà tranh vách đất trước đây

Hộ gia đình bà Nguyễn Thị Lợi, xóm Văn Tân, xã Nhân Sơn, Đô Lương là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà đã cao tuổi, chỉ có 2 chị em gái nương tượng ở cùng nhau, không có con cái phụng dưỡng. Được sự giới thiệu, khảo sát của chính quyền địa phương, Công ty CP Bến xe Nghệ An đã vận động cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị bằng tinh thần nhường cơm sẻ áo, quyên góp hỗ trợ gia đình bà Lợi với số tiền 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở. Chia sẻ với đoàn làm việc, bà rất vui vì từ nay đã có ngôi nhà chắc chắn, an toàn, không lo những ngày mưa nước ngập vào nhà như trước kia.

Ông Nguyễn Văn Dương - Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Dương - Phó Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: số tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình không nhiều nhưng đây là tình cảm, tấm lòng của cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty với mong muốn cùng các cấp chính quyền địa phương chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình và mong muốn các hộ gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

12 người đang online

956.432 lượt truy cập

QC