Hội Nghị khách hàng năm 2018 - “Gặp gỡ và Tri ân”

Ngày đăng tin   Thứ 3, ngày 11/12/2018 Số lượt xem   2256 Lượt xem      Bản InBản In
Chiều ngày 14/12/2018, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế - Khách sạn Hữu Nghị, số 74, đường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Công ty cổ phần bến xe Nghệ An long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 - “Gặp gỡ và Tri ân”.

   Dự hội nghị có các Nguyễn Nam Hồng, Phó phòng CSGT Công an Tỉnh Nghệ An; Ông Nguyễn Duy Hà, Đội trưởng đội CSGT Thành phố Vinh; Ông Nguyễn Viết Hùng, Trưởng phòng Quản lý vận tải Sở GTVT Nghệ An; Ông Hà Tiến Sơn, Phó chánh thanh tra Sở GTVT cùng đại diện hơn 50 doanh nghiệp vận tải khách, hợp tác xã vận tải, nhà xe trong và ngoài tỉnh.

   Hội nghị nhằm nhìn nhận, đánh giá, ghi nhận những kết quả mà Công ty và các doanh nghiệp vận tải, các nhà xe đã nỗ lực đạt được; những tồn tại, vướng mắc cần phải khắc phục của năm 2018; đồng thời để cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức trong năm 2019.  

Ông Trần Minh Thành - Phó Chủ Tịch HĐQT, TGĐ Công ty chủ trị Hội nghị

   Hội nghị cũng là dịp để Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan chức năng của tỉnh Nghệ An, đặc biệt là 2 ngành GTVT và công an đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ Công ty trong suốt thời gian qua. Đây cũng là cơ hội để Công ty nói lời tri ân tới các doanh nghiệp vận tải, các nhà xe, khách hàng và đối tác – những người đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua. Đặc biệt năm 2018 là thời điểm bến xe Vinh đã hoàn thành sứ mệnh để chuyển giao lại cho bến xe Bắc Vinh tiếp tục với sứ mệnh phục vụ dịch vụ hỗ trợ vận tải khách. Trên cơ sở đó, Công ty cùng với các doanh nghiệp vận tải, các nhà xe và đối tác sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh để tạo dựng mối quan hệ hợp tác, hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.

   Năm 2018 Công ty đã phục vụ: 261.900 chuyến xe, và 4,12 triệu hành khách.

   Những kết quả đạt được trong năm 2018 sẽ không thể có nếu không có sự quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ của các cơ quan chức năng; sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của hành khách, các nhà xe, doanh nghiệp vận tải, doanh nghiệp bến xe đối tác, các hiệp hội nghề nghiệp. Đặc biệt là sự đầu tư, đổi mới phương tiện, chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp, các nhà xe như: Công ty Văn Minh, An Phú Quý, Sao Nghệ, Hồng Vinh chạy tuyến Hà Nội; Công ty Thành Vinh chạy tuyến Hải Phòng, Thái Nguyên; Nhà xe Hải Hoàng Gia đi Đà Nẵng; nhà xe Bảo Yến đi Huế; nhà xe Ka Long đi Móng cái… đã góp phần cùng với bến xe cung cấp cho hành khách một dịch vụ vận chuyển chất lượng cao mà lâu nay vẫn được ví là dịch vụ hàng không mặt đất.

Ông Nguyễn VIết Hùng - Trưởng phòng Quản lý vận tải, Sở GTVT Nghệ An phát biểu tại Hội nghị

   Cũng tại hội nghị nhiều doanh nghiệp vận tải đã phát biểu ý kiến, trao đổi những tâm tư nguyện vọng với mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Công ty, ban quản lý các bến xe với các doanh nghiệp trong công tác xếp lốt, bảo đảm trật tự an ninh cho các xe khi ra vào bến để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động cũng như lợi ích kinh tế của Công ty.

Ông Phan Đình Khẩn -  Giám đốc HTX vận tải Nghệ An phát biểu tại Hội nghị

Ông Đoàn Ngọc Hùng - Phó GĐ Công ty TNHH Văn Minh phát biểu tại Hội nghị

Ông Lưu Thành Đông - Giám đốc Bến xe khách Thượng Lý, TP Hải Phòng

Ông Nguyễn Chu Đạt - Đại diện Công ty Du lịch vận tải An Phú Qúy

Một số hình ảnh Hội nghị:

 

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

13 người đang online

946.633 lượt truy cập

QC