Tổng Giám đốc Công ty cp Bến xe Nghệ An nhận “Cúp vàng Doanh nhân xứ Nghệ” lần thứ Tư

Ngày đăng tin   Thứ 7, ngày 07/03/2015 Số lượt xem   2649 Lượt xem      Bản InBản In
Ngày 6/3, tại TP Vinh, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An đã tổ chức Lễ trao giải "Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ". Tới dự, có các đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và hơn 300 doanh nhân đại diện cho hơn 13.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  ​Với định kỳ 2 năm tổ chức một lần, đây là lần thứ tư tỉnh Nghệ An tổ chức trao giải cúp vàng cho các doanh nhân có nhiều cống hiến, đóng góp vì sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Mặc dù trong điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ doanh nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã nỗ lực vươn lên, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

   Phát biểu tại Lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các doanh nhân đã được tặng Cúp vàng năm nay. Đồng chí khẳng định, đây là những phần thưởng cao quý mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND trao tặng cho những người có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh tạo việc làm cho người lao động. Đồng chí Nguyễn Xuân Đường mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp bằng tâm huyết, trí tuệ, sức sáng tạo của mình chủ động hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới và khu vực. Qua đó nhằm cổ vũ, động viên, tôn vinh những doanh nhân giỏi có nhiều thành tích phát triển doanh nghiệp, tích cực đóng góp vào ngân sách Nhà nước và tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

22.jpg

Bí thư tỉnh ủy Nghệ An Hồ Đức Phớc trao Cúp vàng cho Ông Trần Minh Thành – Tổng Giám đốc Công ty

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường trao Bằng công nhận doanh nhân xuất sắc cho Ông Trần Minh Thành 

  Tại lễ trao giải năm nay, ông Trần Minh Thành – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã vinh dự cùng với 38 doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp trên các lĩnh vực được trao cúp vàng. Cũng tại lễ trao giải ban tổ chức đã phát động ủng hộ "Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo". Đây là nguồn quỹ được Hội doanh nhân tiêu biểu Nghệ An duy trì từ nhiều năm nay và đã góp phần hỗ trợ nhiều bệnh nhân nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. 

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

12 người đang online

952.986 lượt truy cập

QC