Hội nghị người lao động năm 2020 và Tổng kết chiến dịch Vận tải khách Tết Nguyên đán Canh tý

Ngày đăng tin   Thứ 7, ngày 21/03/2020 Số lượt xem   2564 Lượt xem      Bản InBản In
Sáng ngày 21/3/2020, tại Hội trường Công ty đã diễn ra Hội nghị người lao động năm 2020 nhằm đánh giá lại kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019; phương hướng, nhiệm vu kế hoạch trọng tâm năm 2020; việc thực hiện hợp động lao động, thỏa ước lao động, nội, quy chế quản lý nội bộ của Công ty và nhiều vấn đề liên quan khác.

   Tham dự Hội nghị có ông Trần Minh Thành – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Chủ tịch Công đoàn, phó Tổng giám đốc Công ty và Ban điều hành cùng toàn thể CBCNV và người lao động tại Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

   Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Chủ tịch Công đoàn, phó Tổng giám đốc Công ty báo cáo thực hiện chế độ chính sách liên quan tới người lao động năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm năm 2020 trong đó nêu bật các thành tích đạt được của Công ty trong việc bảo đảm cung cấp dịch vụ vận tải khách và đánh giá đầy đủ những tác động cả về mặt thuận lợi, khó khăn; lãnh đạo Công ty và các đơn vị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty đọc báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và phương hướng năm 2020

   Đối với nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2020, với tính hình vô cùng thách thức cùng với dịch bênh COVID-19 đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị do đó đòi hỏi cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty phải nổ lực hết mình, phát huy các nguồn lực, quyết tâm đạt được mục tiêu đề ra.

   Qua thảo luận, Hội nghị nghiêm túc chỉnh đốn, tiếp thu để xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng Công ty vững mạnh, phát triển bền vững.

CBCNV – LĐ Công ty tham gia phát biểu đóng góp ý kiến

Đ/c Trần Minh Thành – Tổng giám đốc Công ty giải đáp kiến nghị, đề xuất của người lao động

   Ban Lãnh đạo cũng mong muốn tập thể CBCNV - LĐ Công ty tiếp tục mạnh dạn góp ý thẳng thắn với tinh thần xây dựng, cầu thị để nâng cao hơn nữa chất lượng trong công việc, tạo nên một môi trường hài hòa, mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng xây dựng Công ty ngày càng ổn định - phát triển, bền vững, cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh An toàn - Hiệu quả với các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2020.

   Ngay sau Hội nghị Người lao động, Công ty cũng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chiến dịch vận tải khách Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020.

   Năm nay thời gian nghỉ tết Nguyên đán là 7 ngày, từ ngày 23/1/2020 đến hết ngày 29/1/2020 (từ 29/12/2019 đến hết ngày 5/1/2020 âm lịch), lượng khách đi lại dàn trải đều không tập trung vào ngày cao điểm, thời tiết dịp tết thuận tiện cho công tác tổ chức vận tải khách tại các bến xe. Mặc dù nhu cầu đi lại của nhân dân năm nay có giảm so với tết Kỷ Hợi 2019, do tăng cường vận chuyển bằng đường sắt, đường hàng không, xe buýt, xe hợp đồng và phương tiện cá nhân. Bên cạnh đó, chịu ảnh hưởng của dịch viêm phổi Virus Corona (COVID-19) gây ra đã tác động rất lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và nước ta nói riêng. Ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của hầu hết các ngành kinh tế và đặc biệt là ngành vận tải khách.

Đ/c Nguyễn Đình Lâm – Trưởng phòng Kế hoạch Vận tải báo cáo kết quả phục vụ Vận tải khách Tết Canh Tý năm 2020

   Tuy nhiên, với những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên, Công ty đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, bảo đảm an toàn, quyền lợi của nhân dân và đúng tinh thần chỉ đạo của các cấp, các ngành.

Đ/c Trần Minh Thành – Tổng Giám đốc Trao thưởng tập thể đạt kết quả SXKD cao trong chiến dịch tết năm 2020

 

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

7 người đang online

946.600 lượt truy cập

QC