NBS: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

Ngày đăng tin   Thứ 5, ngày 12/09/2019 Số lượt xem   2736 Lượt xem      Bản InBản In
Tối ngày 11/9/2019, tại khuôn viên Văn phòng, Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An (NBS) đã tổ chức vui Trung thu cho gần 150 em thiếu nhi là con em CBCNV Công ty.

   Đây là hoạt động thường niên của Công ty NBS, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đến con em CBCNV. Đêm hội nhằm mang đến cho các em thiếu nhi sân chơi bổ ích, giao lưu gắn kết, hòa chung vào không khí Trung thu đầm ấm, vui tươi.

   Đến chung vui cùng các em thiếu nhi có Đ/c Lê Sơn Châu, Ủy viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy khối DN tỉnh Nghệ An; đ/c Nguyễn Bá Tuấn Anh, Bí thư đoàn khối DN tỉnh Nghệ An cùng các đ/c lãnh đạo trong công ty.

   Phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm”, Phó Tổng giám đốc NBS, Ông Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng các cháu thiếu nhi đã đến cùng vui chơi, ca hát, phá cỗ Trung thu và gửi lời chúc sức khỏe, chăm ngoan học giỏi trong năm học mới 2019 – 2020 đến toàn thể con em CBCNV NBS, chúc các em có một mùa Trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

Ông Lê Sơn Châu - Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập trong năm học 2017-2018

   Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như xem hoạt cảnh về "chú Cuội, Chị Hằng", tiết mục ảo thuật, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ, rước đèn ông sao, múa Lân Sư Rồng, tổ chức phá cỗ Trung thu và phát quà Trung thu...

Chương trình đã đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời là cơ hội kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Chương trình văn nghệ chào mừng Đêm hội trăng rằm

Chú cuội, Chị Hằng với các tiết mục vui nhộn dành cho các em thiếu nhi

Các cháu tham gia chương trình Vui chơi có thưởng

Gần 150 em thiếu nhi là con của CBCNV NBS được vui chơi trong dịp Tết Trung thu

Tiết mục Ảo thuật, múa Lân Sư Rồng đặc sắc ...

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

9 người đang online

952.800 lượt truy cập

QC