Đoàn viên thanh niên cấp phát miễn phí khẩu trang phòng dịch Corona tại các bến xe

Ngày đăng tin   Chủ nhật,02/02/2020 Số lượt xem   1914 Lượt xem      Bản InBản In
Ngày 02/02, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh, ngành GTVT và hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng vi rút cúm Corona gây ra, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã triển khai chương trình cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho người dân, hành khách tại các bến xe trên địa bàn tỉnh.

Các đoàn viên thanh niên Công ty CP bến xe Nghệ An phát khẩu trang cho hành khách

Các em nhỏ được bố mẹ đeo khẩu trang phòng dịch

 Công tác phòng dịch đã được các bến xe hết sức chú trọng. Cứ 10 phút/lần, Bến xe lại phát thông điệp phòng dịch trên hệ thống loa phát thanh. Tất cả các hành khách đến bến, lên xe đều đeo khẩu trang hoặc chủ động đến khu vực cấp phát nhận khẩu trang miễn phí.

Khu vực cấp phát khẩu trang miễn phí

   Các nhân viên của bến cũng tích cực nêu gương, tự phòng ngừa trước, sau đó tuyên truyền, nhắc nhở tới đội ngũ lái xe, phụ xe, hành khách. Các nhà xe, đơn vị vận tải cũng được yêu cầu chủ động mua thêm khẩu trang y tế để dự phòng cấp phát cho hành khách khi cần thiết.

   Ngoài ra, các bến xe cũng xây dựng kịch bản phòng dịch, cắt cử nhân viên ứng trực tại phòng y tế, khu cách ly, kịp thời hỗ trợ người dân, hành khách có biểu hiện mắc bệnh, nghi nhiễm cúm Corona.

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

10 người đang online

942.155 lượt truy cập

QC