Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã phối hợp với Tổ chức giáo dục PTI – PTI education group tổ chức các khóa học Kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử văn minh thương mại cho toàn bộ CBCNV trong Công ty.

Ngày đăng tin   Thứ 6, ngày 30/06/2017 Số lượt xem   3803 Lượt xem      Bản InBản In
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho CBCNV trong toàn Công ty những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một các hiệu quả thông qua giao tiếp

   Trong nền kinh tế thị trường, văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên là yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp.

   Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các doanh nghiệp đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số lợi nhuận của doanh nghiệp.

   Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, đầu tháng 7 vừa qua Công ty cổ phần Bến xe Nghệ An đã phối hợp với Tổ chức giáo dục PTI – PTI education group tổ chức các khóa học Kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử văn minh thương mại cho toàn bộ CBCNV trong Công ty.

   Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho CBCNV trong toàn Công ty những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một các hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, mỗi CBCNV có thể: 

·         Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả; 

·         Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng; 

·         Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.

Một số hình ảnh của khóa học:

Các tin tức khác

VIDEO

Bến xe Nghệ An - Dấu ấn một chặng đường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Bến xe Bắc Vinh: 0238.628.2299

Bến xe Chợ Vinh: 02383.842.627

Bến xe Đô Lương: 02383.713.897

12 người đang online

946.872 lượt truy cập

QC